แชทกับ องค์การบริหารส่วนตำบลบางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี
สวัสดี! ให้เราช่วยอะไรได้บ้าง
เริ่มแชท
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
อบต.
เกี่ยวกับ อบต.
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน
เเละ ข้อบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
ข้อบัญญัติ งบประมาณ
ข้อบัญญัติ กฏหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง
ประมวลจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวการเงิน
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวตรวจสอบภายใน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง
ประกาศ
ระบบ Back Office
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม
ติดต่อ
องค์กร
การให้บริการ
คู่มือการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
21/3/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
สรุปรายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ปี2566
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน เมษายน 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน พฤษภาคม 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน มิถุนายน 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน กรกฎาคม 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน สิงหาคม 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (ประจำเดือน กันยายน 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ประจำเดือน ตุลาคม 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566)
19/2/2567
สถิติการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ประจำเดือน ธันวาคม 2566)
แสดงข้อมูลตั้งแต่ 1 ถึง 10
จากข้อมูลทั้งหมด 16 ข้อมูล
1
(current)
2
กลับด้านบน
Previous
Next
จำนวน
ผู้เข้าชมเว็บไซต์
วันนี้
1
สัปดาห์นี้
69
เดือนนี้
1280
ปีนี้
2501
ทั้งหมด
2501
เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และพัฒนาประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้
อ่านเพิ่มเติมใน
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้
ยอมรับ